1. dongphucdieplong

    dongphucdieplong Expired VIP

    Trong thời điểm hiện tại dùng sàn nhựa cho phòng ngủ đang ngày một phát triển. Bạn có đang thắc mắc tại sao những loại sàn gỗ đang dần bị thay thế bởi sàn nhựa, sàn vinyl cao cấp?
    [​IMG]
    Hãy cùng chúng tôi điểm qua 10 lý do khiến bạn không thể bỏ qua sàn nhựa cho phòng ngủ thay vì những loại sàn gỗ hay sàn đá truyền thống.
    Sàn nhựa Vinyl cao cấp có độ bền cực cao

    Với những dòng sản phẩm sàn nhựa vinyl cao cấp như sàn vinyl Thịnh Phát thì đánh giá độ bền luôn không thua kém so với những mẫu sàn gỗ trên thị trường. Thực tế, với những ai đã từng sử dụng qua dòng sản phẩm của Thịnh Phát đều nhận thấy, sàn nhựa của Bỉ thậm chí không chịu tác động bởi nhiệt độ hay độ ẩm. Trong khi sàn gỗ luôn nhạy cảm với vấn đề này, sàn vinyl của Thịnh Phát sẽ khiến bạn hết sức an tâm.
    [​IMG]
    Sàn gỗ tự nhiên cũng được đánh giá không có độ bền sánh bằng những sản phẩm đã được nghiên cứu, cải tiến cho tương lai. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, nguồn nguyên liệu tự nhiên sẵn sàng tái chế, Thịnh Phát khẳng định chất lượng vượt trội không thua kém so với sàn gỗ tự nhiên.
    [​IMG]
    Giá thành hợp lý

    Sàn nhựa cho phòng ngủ của chúng tôi là dòng sàn cao cấp. Sản phẩm có mức giá nhỉnh hơn so với nhiều dòng sàn nhựa hiện có trên thị trường.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, khi so sánh về mặt chất lượng, mức giá sàn nhựa vinyl phân phối bởi Thịnh Phát Việt Nam là vô cùng cân xứng. So với những sản phẩm sàn nhựa giá rẻ, sàn vinyl Thịnh Phát có chế độ bảo hành lên tới 10 năm, như một lời khẳng định lâu bền cho chất lượng sản phẩm.
    Sử dụng sàn nhựa cho phòng ngủ giúp bạn lắp đặt dễ dàng

    [​IMG]
    Với công nghệ CLICK, sàn Vinyl của Thịnh Phát có thể được lắp đặt một cách vô cùng đơn giản chỉ với vài bước hướng dẫn và bạn có thể tự mình làm được. Không dính, không ồn ào, đó là những ưu điểm lắp đặt nổi bật không phải dòng sản phẩm sàn nhựa nào cũng có được.
    Dùng sàn nhựa cho phòng ngủ mang lại tính thẩm mỹ cao

    So với những sản phẩm sàn gỗ, sàn nhựa cho phòng ngủ cao cấp của Thịnh Phát có sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Hiện tại chúng tôi phân phối ra thị trường 2 dòng sàn chính đó là sản phẩm sàn vinyl vân gỗ và vân đá.
    [​IMG]
    Với những sản phẩm sàn vinyl vân gỗ, bề mặt sàn được mô phỏng đường nét của những loại gỗ quý hiếm tại châu Âu. Tính chân thực lên tới 99%.
    Sàn nhựa phòng ngủ Thịnh Phát an toàn cho người sử dụng

    Khác với những sản phẩm sàn gỗ tự nhiên. Nếu lựa chọn những sản phẩm được xử lý không tốt, sàn có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, với sàn nhựa Vinyl của Thịnh Phát, chúng tôi đã vượt qua những yêu cầu khắt khe nhất của châu Âu về tác động đối với người dùng.
    Sàn vinyl cao cấp thân thiện với môi trường

    Nhiều người có quan niệm sử dụng các loại sản phẩm sàn gỗ để hòa mình nhiều hơn với thiên nhiên. Tuy nhiên, vào thời điểm lượng gỗ trên thế giới ngày một khan hiếm do chặt phá, sử dụng sàn nhựa mới chính là sự lựa chọn bảo vệ thiên nhiên, bảo vệ tương lai của con người. Việc khai thác quá mức sản lượng gỗ đang là nỗi lo phá hủy cuộc sống của chính con người tại Việt Nam và trên toàn thế giới.
    [​IMG]
    Quy trình sản xuất không thải độc, sản phẩm có khả năng tái chế trên 50% chính là những lời khẳng định đanh thép nhất của Thịnh Phát về vấn đề sản xuất sản phẩm cao cấp cho tương lai, bảo vệ môi trường và sức khỏe con người.
    Sử dụng sàn nhựa cho phòng ngủ giúp bạn dễ dàng vệ sinh.

    Trong khi các sản phẩm sàn gỗ tự nhiên rất khó vệ sinh và đặc biệt kị nước, sàn nhựa phòng ngủ cao cấp của Thịnh Phát có thể được vệ sinh đơn giản chỉ với khăn lau và nước. Những vết bẩn đơn giản được đánh bay mà không cần chất tẩy rửa hay các thiết bị vệ sinh công nghiệp cồng kềnh.
    Sàn vinyl cao cấp chống nước, chống trơn trượt

    [​IMG]
    Đó là nhờ vào lớp phủ bảo vệ PU. Đây là lớp bảo vệ hay còn gọi là lớp wear layer được tổng hợp từ melamine resins giúp đảm bảo tính ổn định, vững chắc của bề mặt sàn vinyl. Wear layer còn chống trầy xước, chống thấm nước và chống phai màu. Quan trọng hơn, lớp vật liệu này giúp ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn xâm nhập, mối mọt, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người sử dụng.
    Khả năng điều hòa không khí hiệu quả

    Mát mẻ vào mùa hạ, ấm áp vào mùa đông, đây cũng chính là những ưu điểm nổi bật của sàn vinyl Thịnh Phát. Điều này hoàn toàn khác với các sản phẩm sàn gỗ tự nhiên gây nóng vào mùa hè do khả năng thoát nhiệt cực kém.
    Ứng dụng hết sức đa dạng

    Sản phẩm sàn vinyl của Thịnh Phát có thể dễ dàng được lắp đặt tại nhiều khu vực trong căn hộ: phòng khách, sàn lát cầu thang hay sử dụng như sản phẩm sàn nhựa phòng ngủ, nhà vệ sinh… Không ồn ào, khả năng chống trơn trượt tuyệt đối, vì vậy sàn vinyl cao cấp có thể được sử dụng tại cả những khu vực đặc biệt như phòng tắm hay phòng bếp.
    LIÊN HỆ TƯ VẤN
    Công Ty CP ĐT Phát Triển TM Thịnh Phát
    MST: 0107637881 do SKH&ĐT TP quận Hà Nội cấp ngày 18/11/2016
    0908.876.388 - 0931 873 888
    Địa chỉ: Thôn Bùi Xá, X. Tam Hưng, H. Thanh Oai, Tp. Hà Nội
    Văn phòng: Dãy 2, Lô DM4-21 Khu làng nghề Vạn Phúc, Q.Hà Đông,TP.Hà Nội
     

Chia sẻ trang này