1. thietkekientruc

    thietkekientruc Expired VIP

    Thiết kế biệt thự cổ điển có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ tới kiến trúc nhà ở Việt Nam. Sự ảnh hưởng này bắt nguồn từ thế kỷ 19 cho tới ngày nay. Những biệt thự Pháp mang trên mình lối kiến trúc cổ điển và được thiết kế một diện mạo hoàn toàn mới mẻ và vô cùng sang trọng, nổi bật so với những công trình xung quanh. Những công trình này thu hút hoàn toàn mọi ánh nhìn ngang qua, đồng thời chiếm trọn trái tim của chủ đầu tư. Hãy cùng xem ngay một mẫu thiết kế lâu đài Pháp như vậy để thấy rõ được vẻ đẹp cũng như sự bố trí công năng linh hoạt và khoa học của phong cách kiến trúc này nhé!

    1. Thông tin dự án thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng 1 tum đẳng cấp tại mảnh đất Thái Bình
    • Chủ đầu tư: Anh Hà
    • Địa điểm: Thái Bình
    • Loại hình: Cổ điển
    • Số tầng: 4 tầng
    • Kích thước: 26x20m – Mặt tiền 14,8x10m
    [​IMG]
    Phối cảnh tổng thể của biệt thự cổ điển 4 tầng đầy sang trọng và vô cùng nổi bật
    2. Giải pháp kiến trúc cho thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng 1 tum đẳng cấp tại mảnh đất Thái Bình

    Mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng 1 tum đẹp tại Thái Bình được thiết kế trên mảnh đất đẹp và vô cùng rộng rãi. Với diện tích 520m2 cùng mặt tiền 14,8x10m, biệt thự của gia đình anh Hà quả thực là một không gian sống hoàn mỹ mà bất cứ gia chủ nào đều mong muốn có thể sở hữu.

    Quanh khuôn viên mẫu biệt thự Pháp bố trí rất nhiều cảnh quan, cây xanh giúp tạo nên một không gian sống lý tưởng vô cùng mát mẻ và trong lành. Thêm vào đó, với 3 tầng lầu và 1 tầng tum, kiến trúc sư đã bố trí mặt bằng công năng của ngôi nhà một cách tối ưu và khoa học nhất, nhằm đáp ứng toàn vẹn mọi nhu cầu của gia đình chủ đầu tư. Mẫu biệt thự Pháp 3 tầng 1 tum là sự kết hợp hoàn hoàn phong cách kiến trúc cổ điển cùng những vật liệu và chi tiết trang trí vô cùng đắt giá; giúp mang đến một cuộc sống sang trọng và đầy đủ tiện nghi, thỏa mái cho gia chủ.
    [​IMG]
    Góc nhìn chính diện của biệt thự mái thái 4 tầng đẹp tại Thái Bình
    3. Phối cảnh biệt thự cổ điển 3 tầng 1 tum kiểu Pháp

    Ấn tượng đầu tiên mà biệt thự cổ điển đẹp 4 tầng kiểu Pháp mang tới cho người xem chính là sự kết hợp hoàn mỹ giữa những khối hình vuông vắn; sự phối màu sang trọng; những đường nét hoa văn họa tiết trang trí đắt giá mang đậm nét kiến trúc cổ điển.
    [​IMG]
    Nếu như toàn bộ mặt tiền tầng 1 được bao phủ bởi lớp đá cẩm thạch sang trọng nâu sẫm; thì tầng 2 và tầng 3 lại được bao bọc bởi màu sơn trắng trang nhã; còn tầng tum của thiết kế biệt thự cổ điển lại nổi bật với màu xanh than của hệ mái Mansard hình thang. Tất cả hài hợp với nhau, tạo nên một diện mạo đầy xa hoa, sang trọng và đẳng cấp cho mẫu thiết kế biệt thự Pháp cổ điển này. Đồng thời, đóng vai trò như một “thỏi nam châm” cực mạnh tạo sức hút mãnh liệt cho mẫu biệt thự 4 tầng này.

    Có thể thấy rõ, phần không gian ngoại thất của biệt thự Pháp 4 tầng được KTS làm nổi bật tính đối xứng, cân bằng. Nếu lấy trục trung tâm làm mốc, dễ dàng nhận thấy biệt thự cổ điển tại Thái Bình được chia thành 2 phần đối xứng. Việc sử dụng những hoa văn, phù điêu; chi tiết trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ đã tạo nên một diện mạo lộng lẫy và đẳng cấp cho biệt thự.
    [​IMG]
    Hệ thống trụ cột lớn, vuông vức được bố trí xung quanh nhà; kết hợp cùng những chi tiết trang trí đắt giá giúp thiết kế biệt thự cổ điển này thêm phần vững chãi và không kém phần nổi bật.

    Hệ thống ban công của biệt thự cổ điển được thiết kế đầy nghệ thuật

    Hệ thống ban công cùng cổng biệt thự Pháp tại Thái Bình là những bố trí mang đầy tính nghệ thuật và xa hoa. Đó chính là bộ cổng nhôm đúc tone vàng kim sang trọng; kết hợp cùng lan can sắt uốn nghệ thuật vàng kim đồng bộ.
    [​IMG]
    Gara ô tô và bàn trà được thiết kế tách biệt với bên trong biệt thự

    Gara ô tô được thiết kế không tường bao quanh và được đặt tách biệt với ngôi nhà. Việc này vẫn đảm bảo sự che chắn mưa nắng tốt cho ô tô; mặt khác lại giúp xử lý hoàn toàn mùi xăng xe khó chịu, ảnh hưởng tới bên trong biệt thự.
    [​IMG]
    Ngoài ra, KTS còn khéo léo thiết kế một bàn trà bên ngoài biệt thự cổ điển 3 tầng 1 tum này. Nơi đây sẽ là địa điểm hoàn hảo dành cho những phút giây thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè, người thân và gia đình sau những giờ phút áp lực.

    4. Công năng biệt thự cổ điển 3 tầng 1 tum tại Thái Bình

    Ngôi biệt thự cổ điển 3 tầng 1 tum tại Thái Bình được thiết kế theo phong cách Pháp gồm các khu chức năng như sau:

    • Sảnh chính

    • Đại sảnh : 20m2

    • Phòng khách : 30m2

    • Phòng ăn : 30m2

    • Phòng bếp: 18m2

    • Thang máy

    • Phòng ngủ: 13m2

    • WC

    • Gara ô tô

    • Bàn trà
    Những hình ảnh phối cảnh thiết kế biệt thự cổ điển trên đây đã cho thấy được sức hút khó cưỡng của mình. Nếu quý gia chủ đang có ý tưởng hoặc cần tư vấn thiết kế biệt thự hãy liên hệ với Công ty thiết kế kiến trúc AVA qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhé!
    Nguồn: SViệt
     

Chia sẻ trang này