1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Thị trường màn hình LED đang rất phát triển và có có những sự phát triển mạnh mẽ và công nghệ lẫn chất lượng sản phẩm. Sự xuất hiện của công nghệ khoảng cách nhỏ đã thúc đẩy sự mở rộng của màn hình LED trong lĩnh vực ứng dụng trong nhà độ nét cực cao. Màn hình hiển thị LED có khoảng cách nhỏ chiếm chiều cao vượt trội của toàn bộ ngành công nghiệp màn hình LED và thuộc về tất cả các nhà sản xuất màn hình LED.

    Màn hình LED khoảng cách điểm ảnh nhỏ

    Thị trường lắp đặt màn hình LED đang có những bước phát triển mạnh mẽ. Chúng được sử dụng và ứng dụng nhiều trong các ngành nghề khác nhau như giám sát, sân khấu,…. Màn hình LED sân nhỏ dần chiếm vị trí thống trị với gam màu cao, độ sáng cao, ghép nối liền mạch và các ưu điểm khác.

    Hiện nay, màn hình LED sân nhỏ chủ yếu được sử dụng trong các hội nghị quy mô lớn, triển lãm, trung tâm mua sắm và các địa điểm trong nhà khác với khoảng cách hình ảnh gần và yêu cầu cao về hiệu ứng hiển thị, và được người dùng cuối đồng tình khen ngợi. Trong những năm gần đây, với công nghệ hiển thị nhỏ ngày càng phát triển và việc tích cực xây dựng các dự án chẳng hạn như giao thông thông minh, trung tâm giám sát an ninh và chỉ huy , tăng lên, mang lại không gian thị trường rộng lớn hơn cho các màn hình LED có khoảng cách nhỏ với ưu điểm độc đáo là gam màu cao, độ sáng cao và mối nối trong suốt.

    Trong tương lai, đặc biệt là với sự trợ giúp của các công nghệ mới nổi như AI, VR và nhận dạng khuôn mặt, phân khúc ứng dụng sẽ tiếp tục tăng cường. Ví dụ: trong ngành kinh doanh bán lẻ mới trên làn gió phát triển mới, Màn hình LED có khoảng cách nhỏ có thể phủ lên sự tương tác, hoạt động trên đám mây dữ liệu lớn, VR và các công nghệ khác để nhận ra sự kết nối của mọi thứ trong thương mại bán lẻ thông minh và tạo ra một hình ảnh, trải nghiệm mua sắm và cơ hội nâng cấp cửa hàng bán lẻ cho khách hàng. Đồng thời, sự kết hợp của cả hai cũng tạo ra một thị trường gia tăng lớn hơn cho màn hình LED âm độ thấp.

    Với sự cải tiến hơn nữa của công nghệ màn hình LED sân nhỏ, chi phí dần dần được giảm xuống, và phạm vi ứng dụng của màn hình LED sân nhỏ cũng được mở rộng. Màn hình LED có khoảng cách nhỏ sẽ tiếp tục chuyển đổi thành mật độ cao hơn, hướng tới sự thông minh và tiêu chuẩn hóa, và trong quá trình này, thị trường sẽ rộng mở hơn nữa. Không còn giới hạn trong các ứng dụng trong nhà, bắt đầu mở rộng sang quảng cáo truyền thông, chiếu sáng cảnh quan và các không gian ngoài trời khác. Ví dụ, ở quảng trường thị trấn, trung tâm mua sắm lớn, các tòa nhà lịch sử, ga xe lửa, sân bay, địa điểm văn hóa thể thao, v.v., bạn có thể thấy khoảng cách bên ngoài nhỏ.

    Cách lựa chọn chính xác màn hình LED trong sử dụng

    Dù là màn hình LED sân khấu hay màn hình nhà hàng tiệc cưới thì việc lựa chọn chính xác màn hình LED là điều bắt buộc. Tại sao vậy?Vì khi ở một điều kiện hoàn hảo thì màn hình LED mới phát huy được hết tác dụng và hiệu quả của mình. Những điều cần lưu ý khi lựa chọn màn hình LED hiển thị

    - Mội trường hoạt đông: trong nhà hay ngoài trời

    - Kích thước màn hình LED: chiều rộng và chiếu dài

    - Khoảng cách nhìn tối đa và tối thiểu

    - Tác động từ môi trường bên ngoài đến màn hình led

    - Hình dạng cả màn hình LED khi lắp đặt màn hình: cong phẳng, cảm ứng, cầu…

    https://danlamseo.edu.vn/ung-dung-man-hinh-chat-luong-cao.t48920.html
     

Chia sẻ trang này