1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Hiện nay, những chiếc màn hình LED full color không còn bị hạn chế bởi môi trường hoạt động. Nếu như trước đây màn hình LED được sử dụng chủ yếu ở môi trường trong nhà hay những không gian sang trọng như nhà hàng tiệc cưới,.. Thì hiện nay được sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau trong đó có lĩnh vực giao thông.

    Chức năng của màn hình điện tử LED giao thông thông minh là gì?

    Màn hình led giao thông là dòng sản phẩm được sử dụng và ứng dụng trong lĩnh vực giao thông. Chúng thường được sử dụng để giám sát, thông báo và chỉ huy giao thông. Màn hình Led giao thông có 2 loại đó là màn hình led trong nhà và ngoài trời

    1. Màn hình điện tử LED cảm biến giao thông yêu cầu độ sáng cao và góc nhìn rộng; độ sáng của màn hình có thể được điều chỉnh tự động theo cường độ ánh sáng xung quanh. Nói chung, màn hình hướng dẫn giao thông LED phải hoạt động liên tục 24 giờ một ngày và hiển thị rõ ràng nội dung khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Không những thế chúng có thể hoạt động kể cả trong điều kiện mưa bão mà không sợ bị hỏng hóc hay hư hỏng.

    Xem thêm: Đơn vị lắp đặt màn hình LED

    2. Màu sắc, phương pháp và thông tin của màn hình led rất đa dạng. Theo hệ thống hướng dẫn giao thông và các yêu cầu về môi trường, video, video, hình ảnh, văn bản và thông tin giao thông khác. Màn hình LED còn là nơi giám sát giaot hông giúp các đơn vị chức năng có thể thao dõi tình hình giao thông và đưa ra những quyết định chính xác để điều phối giao thông.

    3. Màn hình điện tử LED cảm biến giao thông ngoài trời yêu cầu mức độ bảo vệ cao, và thiết kế cấu trúc của hộp màn hình điện tử LED phải đáp ứng các yêu cầu của mức độ bảo vệ IP65 . Bởi vì màn hình điện tử LED giao thông thông minh hoạt động trong điều kiện ngoài trời, điều kiện môi trường phức tạp và các yêu cầu về nhiệt độ, nguồn điện, mưa, độ ẩm, ăn mòn và chống sét phức tạp và độ tin cậy cao là cần thiết, vì vậy cần phải thực hiện các biện pháp đối phó .

    4. Điều khiển từ xa và phát hiện thông minh đảm bảo rằng hệ thống có thể hiển thị thông tin giao thông một cách an toàn, thời gian thực, chính xác và đáng tin cậy. Màn hình điện tử LED cảm biến giao thông là một phương tiện truyền tải thông tin giao thông chính xác và thời gian thực cho công chúng. Do đó, hệ thống của nó có yêu cầu cao về độ an toàn và độ tin cậy. Để đảm bảo tính ổn định và độ tin cậy của màn hình điện tử LED cảm biến giao thông , việc lựa chọn và yêu cầu chất lượng của hệ thống điều khiển hiển thị, phần mềm, ống pixel LED , mạch tích hợp, v.v. phải ổn định và đáng tin cậy.

    Nếu bạn có thắc mắc về dòng sản phẩm này, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

    Công ty TNHH Giải pháp và ứng dụng Hoàng Hà

    Điện thoại: 0986 774 223

    Website: https://lambienled.com
     

Chia sẻ trang này