1. topmeohay

    topmeohay Expired VIP

    Qua nhận định của chuyên gia mua bán,cầm đồ từ cá cược thể thao của dai ly k13 về So sánh Oppo Neo 9 với Samsung J7 sẽ giúp cho người dùng có thể chọn lựa được một trong hai loại điện thoại này với mốc giá trên dưới 4 triệu đồng để sử dụng. Chung quy thì, ở mỗi loại lại có những công dụng nổi trội riêng tương thích với đối tượng sử dụng khác nhau, Oppo Neo 9 có thiết kế lôi cuốn và cấu hình vô cùng ấn tượng, đồng thời được trang bị camera chất lượng cao, là chiếc điện thoại bật nhất giữa các điện thoại ngang giá, bên cạnh đó, Samsung J7 cũng không hề thua kém với thiết kế cao cấp, hiện đại và hiệu suất sử dụng mạnh mẽ, vượt trội không kém so với các sản phẩm cùng phân khúc.

    Sau đây là những so sánh Oppo Neo 9 với Samsung Galaxy J7 2016 cụ thể từ dai ly kk13:

    1. Thiết kế
    [​IMG]

    Oppo Neo 9 là phiên bản "kế nhiệm" của Oppo Neo 7 chính vì thế nhiều người đã nhầm tưởng rằng, dòng điện thoại ấy sẽ sở hữu những thiết kế của Neo 7, tuy nhiên, Oppo đã thay đổi toàn bộ thiết kế của Oppo Neo 9 cả về kiểu dáng lẫn vật liệu sử dụng. Nếu như Oppo Neo 7 sử dụng thân nhựa và mặt lưng nhựa giả kính thì đến Oppo Neo 9 đã được cập nhật với khung kim loại và mặt lưng bằng nhựa với các góc đã được bo tròn tạo một cảm giác chắn chắn, bền bỉ mà vẫn không kém phần sang trọng, hiện đại.

    Trong khi đó, Samsung J7 cũng được cấu tạo khung viền từ kim loại sang trọng và đường cắt kim cương mượt mà, phần lưng cũng được làm từ nguyên liệu nhựa đặc biệt và quen thuộc, tuy nhưng, bổ sung thêm các họa tiết xước phay giả kim loại có chức năng chống bụi bẩn tốt hơn so với các sản phẩm "tiền nhiệm" của mình.

    2. Cấu hình
    Oppo Neo 9 được cấu hình sẵn phiên bản Color OS V3.0 căn cứ vào Android 5.1 Lollipop, bộ phận vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410 lõi tứ xung nhịp 1.2GHz, RAM bộ nhớ 2GB, bộ nhớ trong 16GB và khe cắm ngoài.

    Trong khi đó, Samsung J7 được hỗ trợ bản Android 6 mới, được trang bị vi xử lý mới nhất của hãng Samsung - bộ vi xử lý Exynos 7870 với CPU có tốc độ 1.6GHz, nhân đồ họa Mali T830MP giúp tiết kiệm khá nhiều so với nhân cũ. Bên cạnh đó, điện thoại Samsung J7 còn có thêm thanh RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và có khe cắm thẻ nhớ ngoài.

    3. Camera
    Samsung J7 có camera sau lên đến 13MP và camera trước 5MP, có hỗ trợ đèn flash, giúp người dùng có thể chụp hình tốt trong điều kiện thiếu ánh sáng, chiếc điện thoại này thích hợp để chụp các kiểu ảnh khác nhau. Trong khi đó, chiếc điện thoại Oppo Neo 9 được cấu hình camera trước lên tới 5M, trong khi đó, camera sau được cấu hình với độ phân giải 8MP khẩu f/2.2 và còn nhiều chức năng chụp khác nhau. So sánh về camera, có thể thấy camera trước của hai hãng điện thoại này có khả năng chụp hình sắc nét như sau, tuy nhiên, xét về độ phân giải ở camera sau thì Samsung J7 lại được đánh giá tốt hơn.

    4. Pin
    Oppo Neo 9 có thời lượng pin 2630 mAh, được đánh giá là chiếc điện thoại có thời gian sử dụng trung bình, Samsung J7 có thời lượng pin 3300 mAh, có khả năng xem phim, lướt web hoặc trò chuyện trong một thời gian dài.

    5. Lời kết
    dòng điện thoại Oppo và dòng điện thoại Samsung đều được đánh giá cao trên thị trường bởi những dòng sản phẩm có chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Qua những so sánh Oppo Neo 9 với Samsung J7, các bạn có thể thấy rằng, cả hai kiểu điện thoại này đều có những tính năng nổi bật chung nhất định. Tuy nhiên, khi đánh giá từng sản phẩm thì chiếc điện thoại Samsung J7 nổi trội hơn về thiết kế, tính năng cũng như thời lượng pin. Oppo Neo 9 có giá bán trung bình rẻ hơn một chút so với Samsung hãng J7, chính vì vậy, bạn có thể tính toán nhu cầu cũng như khả năng về tài chính để chọn lựa một chiếc điện thoại ưng ý.

    Khi dùng điện thoại mới bạn cũng phải có cách sạc pin đúng kiểut để có thể kéo dài thời lượng cho pin, đồng thời đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sạc pin điện thoại không đúng cách sẽ làm cho pin điện thoại của bạn nhanh chai hơn và có thể bị giảm thời lượng sử dụng của máy.

    Thông qua những so sánh Oppo Neo 9 với Samsung J7 nói trên, bạn cũng có thể chọn lựa một chiếc điện thoại có những tính năng thích hợp cũng như mức giá phù hợp nhất với bạn, ngoài ra, bạn cũng có thể đến những địa đuểm bán hàng uy tín để mua được những sản phẩm chính hãng và có chính sách bảo hành đảm bảo.

    Xem Thêm: http://bit.ly/2QSNUaT
     

Chia sẻ trang này