1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Thị trường màn hình led đang cạnh tranh rất gay gắt. Chúng ta có thể nhận thấy là số lương màn hìn led không ngừng tăng lên. Hàng loạt các doanh nghiệp doanh nghiệp được ra đời, với các dòng sản phẩm đa dạng.. Chúng ta cùng tìm hiểu về khía cạnh cạnh tranh trên màn hình led.

    - Màn hình led P2 trong nhà

    - Báo giá màn hình led P3 trong nhà

    Cạnh tranh thị trường màn hình LED

    Cuộc chiến về giá đã trở thành một thực tế không thể chối cãi. Do đó, xét về đặc điểm hiện tại của ngành màn hình LED, sự cạnh tranh trên thị trường màn hình LED tầm trung và giá rẻ sẽ cũng là dòng chính. Những lý do chính như sau:

    Một là thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt. Mặc dù cái gọi là xáo trộn của ngành chưa bao giờ dừng lại, nhưng số lượng người chơi trong ngành màn hình LED sẽ không giảm đáng kể. Ngay cả khi bạn không muốn thừa nhận, ngành này vẫn đang giảm, và một nhóm khác đang trỗi dậy. Trong những năm gần đây, công nghệ trong ngành công nghiệp đèn LED được cập nhật ngày càng nhanh và ngành công nghiệp này đã xuất hiện nhiều vấn đề về công suất khác nhau. Tình trạng thừa công suất nghiêm trọng sẽ khiến các công ty LED phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng tồn tại lớn.

    Thứ hai, sự trưởng thành của ngành đã được cải thiện. Với sự trưởng thành hiện tại của ngành công nghiệp màn hình LED trong nước, có thể nói đây là "dịch vụ một cửa" từ sản xuất đến bán hàng. Vấn đề mà điều này mang lại là tính đồng nhất của các sản phẩm ngày càng gia tăng, và giá cả trở thành yếu tố chính trong cạnh tranh.

    Thứ ba là sự gia tăng giá trị người dùng, khiến tiền phần cứng trở nên ít quan trọng hơn. Bất kể có thể đạt được điều đó hay không, màn hình LED vẫn mang lại cơ hội thu lợi nhuận cho các nhà sản xuất thông qua nội dung, dịch vụ, v.v., do đó, chiến lược định giá của các nhà sản xuất có thể căn bản hơn.

    Do đó, đối với hầu hết các nhà sản xuất màn hình LED trong nhà , họ có thể không thoát khỏi cuộc chiến giá cả trên thị trường thông thường trong ngắn hạn. Ở một góc độ khác, các nhà sản xuất có thể không cần phải thoát khỏi thị trường màn hình thông thường vốn cũng đầy hứa hẹn. Tuy lợi nhuận không cao nhưng khi doanh số bán hàng đạt mức nhất định vẫn đáng kể, nếu vận hành tốt các dịch vụ giá trị gia tăng thì thực sự sẽ có lãi.

    Nhưng cần lưu ý rằng để tồn tại được trong thời buổi cạnh tranh như vậy là điều không hề dễ dàng, nó đòi hỏi các nhà sản xuất phải thực sự làm tốt công việc của màn hình LED. Cần phải nhận ra rằng màn hình LED thông thường và tay nghề thủ công không mâu thuẫn với nhau và điều quan trọng là phải cố gắng tạo ra sản phẩm tốt nhất với chi phí có thể kiểm soát được.

    Ngày nay, trong bối cảnh cuộc chiến giá màn hình trung cấp và giá rẻ thông thường, thị trường màn hình lớn cao cấp đã trở thành một mảnh đất màu thực sự, và nó đã tích cực tham gia vào thị trường màn hình cao cấp và đã trở thành trụ cột của các công ty màn hình lớn. Sự đồng thuận, cho dù đó là các công ty nối DLP mạnh truyền thống, tích cực mở rộng các công ty nối LCD, các nhà sản xuất LED cỡ nhỏ đang nổi lên nhanh chóng và thậm chí là các công ty nối plasma đang cố gắng phản công, tất cả đều coi thị trường màn hình cao cấp là một phần quan trọng của việc mở rộng thị trường.

    So với thị trường màn hình cấp thấp, người dùng ở thị trường cao cấp sẽ quan tâm nhiều hơn đến hiệu ứng ứng dụng và giảm chi phí ứng dụng, điều này không chỉ cung cấp cho doanh nghiệp không gian sáng tạo và biên lợi nhuận lớn hơn mà còn mang lại khả năng đổi mới cao hơn cho doanh nghiệp. Yêu cầu. Trong thị trường màn hình lớn hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ phần cứng, đổi mới giải pháp đã trở thành chìa khóa cho sự đổi mới khác biệt của doanh nghiệp. Điều này sẽ rõ ràng hơn trong thị trường màn hình cao cấp tập trung vào chất lượng hiển thị, nghĩa là , liên quan Nếu một công ty muốn nổi bật so với nhiều đối thủ cạnh tranh và chinh phục người dùng trong ngành, nó phải có khả năng cao hơn trong việc đổi mới các giải pháp toàn diện.

    Ngoài ra, trên thị trường đèn LED cao cấp chưa bao giờ dư thừa, lượng lớn sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài thực tế cho thấy ở lĩnh vực sản phẩm cao cấp không dư mà lại thiếu. Hầu hết những người trong ngành cũng đồng ý rằng tình trạng như vậy có tồn tại. Điều này giúp các nhà sản xuất màn hình LED có thể thâm nhập vào thị trường cao cấp và theo đuổi mức phí bảo hiểm thương hiệu.

    Tuy nhiên, việc các thương hiệu nội địa có thể nắm bắt cơ hội trên thị trường cao cấp hay không còn phụ thuộc vào việc họ có thể tạo ra những sản phẩm sáng tạo thực sự tiên tiến về công nghệ và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hay không. Chúng ta đều biết rằng chất lượng của các sản phẩm màn hình LED thông thường chủ yếu được cải thiện chứ không có nhiều cải tiến, hầu hết đều sử dụng công nghệ đã được chứng minh và ngày càng hoàn thiện của ngành trên màn hình LED cao cấp. Những thứ này có thể được sử dụng như những điểm bán hàng để tiếp thị, nhưng chúng không phải là chìa khóa để gia nhập thị trường cao cấp.

    Một số thương hiệu trong nước cũng đang cố gắng thâm nhập thị trường cao cấp thông qua lợi thế kênh để tăng phí bảo hiểm thương hiệu. Đây là con đường khả thi trong ngắn hạn, nhưng trên quan điểm phát triển dài hạn, phí bảo hiểm thương hiệu vẫn cần sự đổi mới sản phẩm và công nghệ để hỗ trợ.

    Trên thực tế, bất kể thương hiệu trong nước hay quốc tế, các nhà sản xuất có thể có chỗ đứng trên thị trường từ trung cấp đến cao cấp đều có khả năng đổi mới mạnh mẽ, cung cấp các tính năng khác biệt ở một số khía cạnh và đáp ứng nhu cầu của người dùng.

    Hoàng Hà LED là đơn vị cung cấp màn hình LED. Với kinh nghiệm 10 năm hoạt động, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn sản phẩm tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này