1. kimngocanhkcs

    kimngocanhkcs Expired VIP

    PHIÊN BẢN ĐỒNG HỒ CASIO A168WG-9WDF
    • Được xem như là nữ hoàng của bộ sưu tập đồng hồ Casio nữ màu vàng khiến biết bao nàng si mê, say đắm, phiên bản Casio A168WG-9WDF gần như đã thuyết phục được hầu hết các nàng với những đường nét sang trọng mang hơi hướng cổ điển. Và đương nhiên, tông màu vàng vẫn là chủ đạo khi phủ kín cả 2 bộ phận mặt số và dây đeo.
    • Riêng phía ngoài mặt số thì được thể hiện với đầy đủ với tất cả các tính năng hiện hữu ở thiết kế lần này giúp cho người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng chúng. Với kính Resin Glass thì chiếc đồng hồ này sẽ giúp cho việc hiển thị thêm phần rõ nét và giảm chói khi đi dưới nắng mặt trời, đặc biệt là cho các tay lái cừ khôi.
    • Về tổng thể thì thiết kế của Casio A168WG-9WDF có đường kính và bề dày cũng như mặt số vừa phải. Bật mí thêm cho các chàng: dù là dòng đồng hồ Casio nữ màu vàng tuy nhiên nam giới cũng có thể diện lên như một phụ kiện với một phong cách hoàn toàn khác. Chính vì vậy, đây còn được gọi là đồng hồ Unisex, đồng hồ cặp đôi.
    • Tuy được hoàn thiện về mặt thiết kế cũng như chất lượng nhưng giá bán của nó chỉ vỏn vẹn 1,598,000đ. Quá rẻ để có được phong cách chất như nước cất và đặc biệt là cực kỳ trendy. Song song với đó là chế độ bảo hành quốc tế lên đến 1 năm nên bạn tha hồ mà yên tâm khi mua sắm.
    [​IMG]
    Đồng Hồ SK là nhà cung cấp chính hãng đồng hồ Casio trên toàn quốc. Hãy đến ngay Đồng Hồ SK ở địa chỉ số 243 Quan Nhân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội để tận tay cẩm những chiếc đồng hồ chất lượng nhất nhé!

    Xem thêm:
    1. những mẫu Casio HOT ngay!!!!!!!!
    2. những bài viết khác:
     

Chia sẻ trang này