1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Màn hình led là dòng sản phẩm dạng phẳng sử dụng đèn led để hiển thị hình ảnh. Màn hình led đươc chia thành 2 loại đó là màn hình led trong nhà và ngoài trời. Tùy vào điều kiện và môi trường hoạt động, chúng ta có thể chọn lựa màn hình phù hợp. Những yếu tố quan tâm khi mua đó là độ sáng, khả năng bảo vệ, chức năng hiển thi,... Với sự gia tăng không ngừng của nhu cầu, số lượng các hãng sản xuất màn hình hiển thị cũng tăng lên rất nhiều. Những thay đổi như vậy đã gây thêm rất nhiều khó khăn cho mọi người để mua một màn hình hiển thị, xét cho cùng, chi phí mua tương đối cao. Để có thể hiển thị tốt nhất bạn nên lựa chọn phần màn hiển thi phù hợp.

    Hệ thống phần mềm màn hình led

    Hệ thống phần mềm màn hình led là gì? Đầu tiên là hệ thống hiển thị đồ họa, chỉ có thể hiển thị đồ họa và văn bản, đặc điểm chính là bộ phát sáng trong ma trận điểm LED chỉ có hai chức năng là bật và tắt, không điều khiển được độ xám. Thứ hai là hệ thống hiển thị hình ảnh, đã được cải tiến rất nhiều so với trước đây. Ví dụ, nó có thể kiểm soát mức độ xám, và hình ảnh hiển thị sống động và sống động hơn. Tính năng chính của nó là điều chỉnh màu sắc bằng cách kiểm soát mức độ xám và màu sắc, chức năng tương đối âm thanh. Thứ ba là hệ thống hiển thị video, gần hơn một bước về chức năng và tác dụng so với hai hệ thống đầu tiên. Nó có thể hiển thị rõ ràng hình ảnh đầy đủ màu sắc và vì lý do này, nó cũng trở thành một màn hình hiển thị video.

    Với sự tiến bộ không ngừng của công nghệ, màn hình LED đã bước vào thời đại được sử dụng rộng rãi. Về cơ bản chúng ta có thể nhìn thấy một màn hình hiển thị như vậy khi chúng ta đi bộ trên đường phố, điều này làm cho thành phố trở nên đa dạng hơn. Trong màn hình hiển thị này, bộ xử lý video là bộ phận quan trọng hơn cả, nó chịu trách nhiệm xử lý và phân tích hình ảnh, chỉnh sửa và giải mã, v.v. và nó cũng cần tiến hành phân tích dữ liệu lớn.

    Đầu tiên là cung cấp chức năng xử lý đa màn hình, trong một số trường hợp đặc biệt màn hình hiển thị cần nhận nhiều tín hiệu hình ảnh thì cần phải có sự trợ giúp của bộ xử lý video. Thứ hai là nhu cầu chuyển đổi và chuyển đổi tín hiệu Bộ xử lý video có lợi thế tự nhiên trong việc chuyển đổi và chuyển đổi tín hiệu, nó có thể quản lý nhiều tín hiệu khi nó được kết nối và chuyển đổi linh hoạt. Thứ ba là nhu cầu ghép màn hình lớn, cao độ điểm hiển thị hiện tại tương đối nhỏ, tương phản rõ nét với vẻ ngoài to lớn. Thay đổi này yêu cầu nối màn hình. Bộ xử lý video có một chức năng như vậy, có thể lái một màn hình độ phân giải lớn, đây là những mối quan hệ giữa hai người, bạn có hiểu nó không?

    Đây là yếu tố cơ bản giúp màn hình led hoạt động tốt nhất. Để màn hình led có thể vận hành tốt nhất bạn nên chú ý. Thứ nhất quy trình vận hành theo hướng dẫn. Thứ 2, đó là thường xuyên vệ sinh bảo trì màn hình led, thứ ba đó là bảo trì màn hình led định kỳ.

    . THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội

    Liên hệ: 0986 774 223 – Email: [email protected]

    Website: https://hoanghaled.vn
     

Chia sẻ trang này