1. gamevip16

    gamevip16 Expired VIP

    Tru tiên là trò chơi hấp dẫn, thú vị mà bất kỳ ai khi tham gia cũng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mặc dù luật chơi tru tiên khá đơn giản nhưng việc thăng cấp và giành chiến thắng đối với tân binh vẫn khá khó khăn. Hiểu được điều đó, ManClub APK sẽ bật mí những cách thăng cấp nhanh trong tru tiên ngay dưới đây để bạn tham khảo.

    >>> Cá cược cực vui tại https://fan-vip.games/man-club/

    Dùng danh hiệu cho nhân vật
    Cách tốt nhất để tăng thêm thuộc tính nhân vật trong tru tiên phải kể đến đó chính là dùng danh hiệu cho nhân vật.

    Theo các cao thủ lão làng, sử dụng càng nhiều danh hiệu thì nhân vật càng tăng thuộc tính và có thế xếp chồng lên nhau trong quá trình chiến đấu.

    Để có được danh hiệu thì bạn có thể mua hoặc tham gia các hoạt động hay thực hiện nhiệm vụ trong game.

    Tăng cấp kỹ năng
    Khi chơi tru tiên, hãy quan tâm đến việc tăng cấp kỹ năng của bản thân để tăng lực chiến một cách hoàn hảo nhất.

    Tuy nhiên, với những tân binh mới tham gia vào tru tiên ManClub APK thì chắc chắn sẽ khó có thể biết được cách phân phối kỹ năng, cộng điểm kỹ năng để tối ưu lực chiến.

    Do đó, hãy đầu tư một ít thời gian, tìm hiểu, học hỏi và trau dồi kinh nghiệm từ cao thủ lão làng để có thể nhanh chóng giành chiến thắng như mong đợi.

    Tăng điểm Thiên Thư
    Cách chơi tru tiên thông minh mà nhiều người áp dụng đó chính là tăng điểm Thiên Thư.

    Nếu nhân vật của bạn đã đạt đến level 65 thì Thiên Thư sẽ được mở ra. Điều này giúp tăng thiên phú nhân vật lên một tầm cao mới.

    Đặc biệt, khi bạn tiến hành nâng điểm cho Thiên Thư thì nhân vật cũng từ đó tăng lực chiến tương ứng.

    Tìm Pháp Bảo
    Các cao thủ lão làng cho biết, Pháp Bảo là điều kiện giúp bạn tăng thuộc tính nhân vật vĩnh viễn. Chỉ cần người chơi sở hữu Pháp Bảo, không cần trang bị thì thuộc tính vẫn được tăng lên một cách đáng kể.

    Ngoài ra, bạn nên tụ khí cho Pháp Bảo bằng cách hấp thụ trang bị thường hoặc tinh hoa bảo. Khi tụ khí Pháp Bảo, kỹ năng và thuộc tính nhân vật đều tăng lên một cách hoàn hảo.

    Chế tạo trang sức
    Thuộc tính của nhân vật cũng có thể được tăng lên rất nhiều khi bạn tiến hành chế tạo trang sức.

    Bạn có thể thực hiện chế tạo chuyên dụng thành vân hợp hoan chuyên nhẫn hoặc quỷ vương chuyên ngọc bội để từ đó gia tăng lực chiến đến mức cao nhất.

    Trên đây là một trong những cách chơi tru tiên giúp tăng thuộc tính, lực chiến mà bạn có thể tham khảo. Hãy đăng ký tài khoản tại ManClub APK và thử sức cùng cổng game thú vị này ngay hôm nay.
     

Chia sẻ trang này