1. lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Vách ngăn giữa bếp và phòng khách là một món đồ nội thất được nhiều gia chủ lựa chọn với mục tiêu phân chia khu vực và tạo nên mối liên kết không gian mở. Qua đó, vừa đảm bảo yếu tố riêng tư, vừa giúp tiết kiệm diện tích, chi phí mà còn mang đến hiệu ứng thẩm mỹ cao cùng sự thoáng rộng cho không gian nội thất. Dưới đây là một số thông tin có liên quan đến vách ngăn giữa phòng khách và bếp mà gia chủ nên tham khảo qua để chọn mua mẫu thiết kế phù hợp nhất với sở thích và không gian lắp đặt.

    1, Đặc điểm phòng khách chung cư.

    Những căn hộ chung cư ở Việt Nam thường được thiết kế theo phong cách hiện đại là chủ yếu và có diện tích dao động từ 50m2 -150m2.

    Phòng khách của các căn hộ chung cư sẽ bị hạn chế về diện tích, đặc biệt là với những căn hộ chung cư mini. Vì vậy những dòng kệ tivi hiện đại có kích thước nhỏ gọn, cấu tạo đơn giản sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

    Để lựa chọn được một chiếc kệ tivi ưng ý, bạn cần dựa vào các yếu tố sau:

    Kiểu dáng.

    Chức năng.

    Màu sắc.

    Chất liệu.

    Lựa chọn nơi cung cấp kệ tivi uy tín.

    2, Các yếu tố để lựa chọn kệ tivi chung cư ưng ý nhất.

    Thứ nhất: lựa chọn kiểu dáng.

    Đa số những căn hộ chung cư ở Việt Nam từ bình dân cho đến cao cấp đều lấy phong cách hiện đại làm căn bản của thiết kế. Vì vậy khi lựa chọn mua kệ tivi chung cư gia chủ nên ưu tiên những mẫu kệ tivi hiện đại, có thiết kế đơn giản mà đa năng.

    Kiểu dáng của những mẫu kệ tivi hiện đại rất đa dạng từ những mẫu đặt đất hoặc có chân hình chữ nhật, hình chữ z, … cho đến những mẫu treo tường. Và bạn có thể lựa chọn chiếc kệ này để bài trí cho không gian căn hộ của gia đình mình. Kệ tivi chung cư hiện đại

    Thứ hai: lựa chọn chức năng.

    Ngoài việc dùng để đặt tivi, thiết bị âm thanh, ngoài ra nó còn đảm nhiệm thêm một chức năng nữa chính là sử dụng làm nơi lưu trữ đồ đạc.

    Việc này sẽ giúp cho không gian phòng khách nhỏ của các căn hộ chung cư có thêm chỗ cất giữ đồ vật giúp cho phòng khách trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn nhiều.

    Với chức năng lưu trữ đồ đạc này thì các mẫu kệ tivi chung cư cũng được thiết kế thành nhiều kiểu dáng khác nhau cho các bạn lựa chọn. Các bạn có thể căn cứ vào đặc điểm cụ thể không gian sống của gia đình mình để có được phương án lựa chọn phù hợp nhất.

    Thứ ba: màu sắc.

    Khi mua kệ tivi với những không gian phòng nhỏ gia chủ nên ưu tiên lựa chọn những tông màu sáng như: trắng, vân gỗ tự nhiên, … sẽ giúp cho không gian thêm rộng rãi, thoáng đãng hơn.

    Thứ tư: chất liệu làm kệ tivi.

    Kệ tivi không chỉ đa dạng về kiểu dáng, kích thước mà còn rất đa dạng về chất liệu. Trên thị trường hiện nay có một số vật liệu chuyên sản xuất kệ tivi như: gỗ tự nhiên, gỗ công nhiệp, nhựa, …

    Một loại chất liệu khác nhau lại mang đến những ưu và nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên, kệ tivi gỗ công nghiệp vẫn luôn được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất.

    Những mẫu kệ tivi chung cư gỗ công nghiệp có kiểu dáng vô cùng đa dạng, thiết kế đơn giản với những đường nét thanh thoát, tinh tế đem lại sự hiện đại và đẳng cấp.

    Ngoài ra, gỗ công nghiệp có rất nhiều màu cho khách hàng có thể lựa chọn những màu sắc khác nhau để phù hợp với tổng thể nội thất căn nhà mình.

    Kệ tivi gỗ công nghiệp được đầu tư sản xuất trên dây chuyền công nghiệp hiện đại. Vì vậy, chúng cũng mang đến khả năng chống nước, chống ẩm tuyệt vời.

    Lớp Melamine phủ bên ngoài kệ tivi sẽ cho phép bạn bảo vệ màu gỗ tốt, giúp gỗ không bị cong vênh, mối mọt sau thời gian dài sử dụng.

    Với đội ngũ kiến trúc sư giỏi cùng đơn vị hợp tác sản xuất nổi tiếng tại Pháp, Ý, Hàn,… mà mọi sản phẩm vách ngăn được thực hiện bởi LAMILAN đều có chất lượng cao và thẩm mỹ đẹp. Ngoài ra, đội ngũ thi công lắp đặt tại LAMILAN cũng có tay nghề rất tốt, đảm bảo thực hiện nhanh chóng, an toàn và chắc chắn.

    HOTLINE: 1900 8953 - 0946 992 333

    Địa chỉ: 315 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
     

Chia sẻ trang này