1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Hiệu quả sử dụng màn hình led giá rẻ được đánh giá như thế nào? Dưới đây chúng tôi có thể liệt kê ra một vài yếu tố như chất lượng hình ảnh, màu sắc, âm thanh,… vậy liệu đã đủ chưa. Với tôi thì điều này hoàn toàn chưa đủ. Còn có một yếu tố kích thước tủ cabin led của màn hình led. Tại sao yếu tố này, lại quan trọng đến vậy. Nguyên nhân chính của vấn đề này là tác động trực tiếp đến khả năng cảm nhận của khách hàng thông qua các cấu trúc lắp ghép và cài đặt.

    Làm sao để tính toán cabinled

    Có rất nhiều điều trên Internet về việc tính toán kích thước của màn hình hiển thị cho thuê LED, hoặc không rõ ràng, hoặc quá kỹ thuật, không rõ ràng. Hôm nay, xung quanh vấn đề này, chúng tôi chia sẻ nó với bạn một cách dễ hiểu và hy vọng rằng bạn bè của chúng tôi có thể có lợi hơn.

    Ban đầu, màn hình hiển thị cho thuê LED bao gồm một số hộp LED nhất định và hộp bao gồm một số mô-đun LED nhất định. Điều đó có nghĩa là, chiều dài / chiều rộng của tủ màn hình LED cho thuê phải là bội số tổng thể của chiều dài / chiều rộng của bảng đơn vị, không giới hạn ở bội số.

    Hiện nay, thị trường có 2 loại cabin led đó là trong nhà và ngời trời. Đối với dòng sản phẩm màn hình led trong nhà, cabinled thường sử dụng sản phẩm bằng sắt và không có cánh. Đối với sản phẩm cabinled ngoài trời do hoạt động ở môi trường có nhiều mưa gió, nhiệt độ cao. Do đó, chúng được trang bị cách cửa và chất liệu sử dụng bằng gang, ít dẫn nhiệt. bạn có thể đọc thêm thông tin Màn hình led tại Hà Nội

    Từ bảng trên, được biết rằng kích thước của màn hình cho thuê LED, mô-đun LED và hộp sẽ khác nhau cho các mẫu sản phẩm khác nhau. Do đó, kích thước của màn hình hiển thị cho thuê LED chỉ có thể được xác định khi kích thước mô hình được xác định và về cơ bản có thể xác định kích thước của hộp cho thuê LED. Lấy ví dụ về Hiển thị cho thuê P4 ngoài trời , kích thước mô-đun là 256 mm * 128 mm và kích thước hộp là 512 * 512. Hai chiều dài của mô-đun là cần thiết cho chiều dài và bốn chiều dài cho chiều rộng. Một hộp cho thuê P4 bao gồm tám mô-đun.

    Từ những điều trên, không khó để kết luận rằng có một lỗi nhỏ giữa kích thước màn hình hiển thị cho thuê LED (dài 6.144 mét và rộng 4.096 mét) và kích thước theo yêu cầu của khách hàng (dài 6 mét và rộng 4 mét), và kết quả đáng tin cậy Ngoài ra, điều đáng chú ý là kích thước của hộp LED không được thiết kế theo số lượng mô-đun LED ngẫu nhiên. Thông thường, diện tích của hộp là từ 0,5 mét vuông đến 1,5 mét vuông, quá lớn để có thể lắp đặt, vận chuyển và di chuyển thuận tiện. Quá nhỏ, nó sẽ làm tăng chi phí mua các nhà sản xuất và khách hàng màn hình LED.

    Với cách tình toán này giúp doanh nghiệp có thể tối ưu chi phí trong quá trình xây dụng cũng như vận hành màn hình. Đánh giá về các thông tin liên quan đến màn hình led thì tính toán và xác định kích thước màn hình led là một trong những yếu tốt nhận được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp. Đọc thêm: pixel là gì
     

Chia sẻ trang này