1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    iPhone 11 vẫn có sức mạnh hiệu năng và các tính năng mới mẻ như vậy máy quốc tế nhưng giá cả lại mềm mại hơn.
    ngoài mặt đẳng cấp và thời thượng


    iphone 11 lock nhật sẽ có thiết kế như vậy với các chiếc iPhone 2019 khác từ Apple. Ở mặt trước, máy vẫn còn màn hình tràn viền sở hữu tai thỏ độc đáo - tạo nên 1 chất riêng cho những chiếc iPhone. Ở những góc màn hình được bo tròn xuất sắc với góc máy cho ra sự liền mạch, tương đồng trong thiết kế.

    Phần sườn nhôm mang rộng rãi màu sắc tương đồng sở hữu màu khái quát mà bạn chọn, tạo ra sự trẻ trung dành cho những cái iPhone 11. Mặt lưng máy chính là sự khác biệt to nhất khi bạn so sánh có những thế hệ iPhone trước. Cụm hình vuông chưa camera tạo nên một nét rất riêng cho những chiếc iPhone 11. Trên cụm này chứa cụm camera kép ấn tượng và đương đại. Mặt lưng kính của iPhone 11 được hoàn thiện bằng một tấm kính bóng đẳng cấp.

    [​IMG]

    Apple iPhone 11 Pro 64GB mang hệ thống 3 camera sang trọng. Một bước dancing vọt về thời lượng pin và con chip mới mang hiệu năng mạnh mẽ chưa từng thấy. Mạnh mẽ, khác biệt và chuyên nghiệp, iPhone 11 Pro hoàn toàn xứng đáng sở hữu tên gọi.

    Hoàn thiện từ khung thép không gỉ chắc chắn và 2 mặt kính cường lực bóng bẩy. Apple iPhone 11 Pro 64GB Lock Mới nai lưng thật sự vượt bậc giữa đám đông. Chiếc Apple iPhone 11 Pro nhỏ gọn, cho cảm giác cầm nắm tuyệt vời. Mang màn hình đủ to để trải nghiệm tốt mọi thứ. 4 Phiên bản màu sắc đẳng cấp. Mang lại rộng rãi lựa chọn cho các bạn. 4 Màu sắc iPhone 11 Pro bao gồm Space Gray, Silver, Gold, Midnight Green.

    Hệ thống 3 camera lần trước tiên xuất hiện trên Apple iPhone 11 Pro 64GB. Chụp cảnh rộng gấp 4 lần. Hình ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện ánh sáng yếu. Quay video chất lượng cao nhất toàn cầu smartphone. Và trên hết khả năng chỉnh sửa sở hữu những công cụ giỏi ngay trên mẫu điện thoại của bạn. Apple iPhone 11 Pro sẽ là nơi khởi nguồn cho những thông minh và cảm hứng bất tận trong nhiếp ảnh.

    Với bộ 3 camera sang trọng, Apple iPhone 11 Pro cho phép bạn phóng to ảnh trong khoảng camera Tele cho tới camera góc siêu rộng mới. Khả năng zoom quang quẻ 4x và thu được khung cảnh to gấp 4 lần đầy ấn tượng.

    [​IMG]

    Từ nhà hàng ánh đèn lung linh cho tới bãi biển dưới ánh trăng. Apple iPhone 11 Proo thuận lợi ghi lại các phút chốc của bạn trong điều kiện thiếu sáng nhờ chế độ chụp đêm Night Mode. Sự hài hòa giữa cảm biến camera mới. Phần mềm thông minh và khả năng xử lý tuyệt vời của con chip A13 Bionic đem lại những bức ảnh thiếu sáng chưa từng mang trên iPhone. Đơn thuần bạn chỉ cần đưa máy lên và chụp. Điện thoại sẽ tự động nhận mặt điều kiện ánh sáng để đưa ra chế độ chụp thích hợp, cho kết quả hoàn hảo nhất.

    những bức ảnh chụp bằng iPhone 11 Pro sẽ có chất lượng khó tin nhờ Smart HDR thế hệ mới. Những thuật toán hiện đại cộng khả năng tự học hỏi Machine Learning. Được vận dụng để khiến cho vượt trội ánh sáng, hiệu ứng bóng đổ và từng chi tiết nhỏ trong bức ảnh. IPhone 11 Pro với thể tinh chỉnh biệt lập chủ thể và cảnh nền. Tính năng vốn chỉ sở hữu ở 1 số máy ảnh DSLR cao cấp. Mỗi bức ảnh sẽ là 1 tác phẩm nghệ thuật có iPhone 11 Pro.

    ngoài ra, bạn mang thể tham khảo thêm các sản phẩm Iphone khác tại: Viettablet
     

Chia sẻ trang này