1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Là một trong những smartphone được ưa chuộng nhờ vào màn hình tai thỏ 5.8 inch mang đến màu sắc hoàn mỹ cùng hiệu năng đỉnh cao tới từ chip A12 Bionic. IPhone XS 256GB trở thành một siêu phẩm hấp dẫn và đáng mua hơn hẳn nhiều sản phẩm sinh sau đẻ muộn.
    Hãy cùng tìm hiểu với Cửa hàng 24hstore về báo giá cả lý tưởng tại https://24hstore.vn/iphone-xs-cu/iphone-xs-256gb-cu-p3394
    một. Máy ảnh cực tốt hơn

    Chất lượng camera trên iPhone Xs Max đã được cải tiến rất nhiều nhờ vào cảm biến chính 12 MP được nâng cấp. Mặc dù ống kính vẫn có khẩu độ F/1.8 nhưng điểm ảnh đã lớn hơn đáng kể, nâng cao một.4um.

    [​IMG]
    thêm vào chính là việc bạn có thể chụp ảnh xóa phông nhưng sau ấy có thể điều chỉnh độ mờ sàn. Bên cạnh đó, còn có thêm tính năng Smart HDR nhờ vào chip Apple A12 Bionic, nó cho phép chụp đồng thời rất nhiều bức ảnh và từ ấy chọn ra hình ảnh tốt nhất.
    Cuối cùng, việc quay video cũng cực tốt hơn và nó có thể ghi lại âm thanh nổi.
    hai. Vi xử lý mạnh hơn
    Chip Apple A12 Bionic mới đem lại hiệu năng vô cùng tốt hơn 15% so với chip Apple A11 (trên hai lõi xử lý tác vụ nặng), trong lúc 4 lõi xử lý tác vụ nhẹ sẽ giảm xuống điện năng tiêu thụ 50%. Ngoài ra, đồ họa GPU cũng có hiệu năng cao hơn 50% so với thế hệ chip cũ.
    [​IMG]
    3. Kích thước màn hình lớn hơn
    Sau tất cả, điểm nhấn chính trên iPhone Xs Max chính là màn hình OLED lên đến 6.5 inch. Đây là chiếc iPhone có màn hình lớn nhất từ trước đến nay, nó sẽ tạo điều kiện cho khách hàng iPhone Xs Max thoải mái để giải trí, xem phim ảnh, chơi game…
    4. Độ phân giải màn hình cao hơn
    iPhone Xs Max có màn hình lớn hơn và độ phân giải cũng tốt hơn. Mặc Dù vậy, iPhone Xs Max cũng có mật độ điểm ảnh 458 PPI tương tự như iPhone X, nhưng cao hơn so với iPhone 8 Plus.
    5. Thời lượng pin tương đối hơn
    iPhone Xs Max được Apple hứa hẹn có thời lượng pin cao hơn so với iPhone 8 + Plus và thử nghiệm thực tiễn đã cho thấy điều đó.
    6. Bộ nhớ trong dung lượng lớn
    Đã qua rồi cái thời iPhone với dung lượng 16 GB. bây giờ, với iPhone Xs Max, dung lượng rất thấp nhất là 64 GB, cao nhất lên đến 512 GB, thoải mái cho bạn lưu trữ. đương nhiên, Nếu bạn chọn dung lượng cao thì giá thành cũng cao hơn khá nhiều. So với bản 64 GB, bạn sẽ phải trả thêm 350 USD để nâng lên bản 512 GB.
    7. Có thêm màu Vàng mới
    Năm ngoái, iPhone X chỉ có màu bạc và xám đen, bởi thế thêm chọn lựa màu vàng đối với iPhone Xs Max sẽ trở thành thú vị hơn. các biến thể màu vàng thực sự trông cuốn hút với bộ khung bởi thép không có gỉ, mặt kính bóng bẩy phía sau.
    8. Chống bụi, kháng nước IP68
    Apple đã trang bị chuẩn chống nước IP67 cho iPhone 8/8 + Plus và iPhone X, còn với thế hệ iPhone 2018, Apple đã nâng cấp lên IP68 để bảo vệ rất tốt hơn.
    Với chuẩn IP67, chiếc iPhone vẫn sống sót Nếu bị ngâm tại độ sâu một mét nước trong 30 phút. Nhưng với chuẩn IP68, cơ hội sống sót sẽ cao hơn bởi nó có thể ngâm dưới độ sâu 1.5 mét nước trong 30 phút. bởi vậy Nếu như bạn thường xuyên dùng iPhone ở gần hồ bơi… thì iPhone Xs Max là một chọn lựa.
    9. Mặt kính bền bỉ hơn
    Apple cho biết mặt kính phủ trên các model iPhone mới là loại kính tuyệt vời từng được dùng trên smartphone. Điều này có nghĩa là mặt kính này có thể chịu lực rất tốt hơn so với iPhone thế hệ cũ.
    10. dùng được rất nhiều SIM hơn (2 SIM)
    Thêm một lý do mà nhiều người sẽ chọn iPhone Xs Max đấy chính là hỗ trợ hai SIM. Nó tăng sự tiện lợi hơn cho người tiêu dùng. các nhà mạng Việt Nam cũng đang thử nghiệm giúp đỡ chuẩn eSIM cho người sử dụng, thời gian đến có thể eSIM sẽ vô cùng phổ biến..
     

Chia sẻ trang này