1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Việc lắp đặt hay sử dụng màn hình LCD tác động rất nhiều trực tiếp đến chất lượng và hiệu quả làm việc của màn hình hiển thị. Có thể thấy trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, người dùng tốn rất nhiều tiền để xây dựng một hệ thống màn hình ghép LCD , để phát huy tối đa giá trị của nó thì việc bảo trì hàng ngày là rất cần thiết. Nói về những vấn đề cần lưu ý trong cuộc sống hàng ngày để phát huy tối đa giá trị của ghép nối Màn hình LCD ghép nối rất dễ vỡ và khả năng chống va đập kém. Màn hình LED

    Do chứa nhiều linh kiện thủy tinh chính xác và linh kiện điện nhanh nhẹn nên màn hình LCD và các linh kiện liên quan khác sẽ bị hư hỏng nếu bị va đập mạnh. Vì vậy, hãy chắc chắn để tránh những cú sốc mạnh. Đồng thời, lưu ý không tạo áp lực lên bề mặt màn hình LCD như chỉ tay vào một phần nào đó của màn hình, dễ dẫn đến tăng điểm ảnh chết.

    Vấn đề lau bụi bẩn của màn hình ghép LCD Trong quá trình sử dụng màn hình ghép nối LCD, không thể tránh khỏi bụi bẩn bám vào bề mặt màn hình ghép nối LCD, người dùng nên sử dụng đúng phương pháp để loại bỏ bụi bẩn.

    Tốt nhất bạn nên sử dụng chất liệu mềm, không xơ để lau bụi bẩn trên màn hình nối LCD, chẳng hạn như bông thấm nước, giấy thấu kính hoặc vải mềm, v.v., sau đó nhẹ nhàng lau sạch bằng một chút nước rửa kính là được. Cấm sử dụng các dung dịch hóa học như cồn, và không được sử dụng các vật dụng bằng giấy hoặc vải thô, vì những vật liệu này dễ bị trầy xước. Đặc biệt lưu ý không xịt trực tiếp chất tẩy rửa lên bề mặt màn hình hiển thị, dễ chảy vào màn hình và gây ra hiện tượng chập mạch bên trong ghép nối màn hình LCD, gây ra những tổn thất không đáng có.

    Vấn đề lão hóa của màn hình nối LCD Vì các pixel của màn hình ghép LCD được cấu tạo từ tinh thể lỏng, nên nó sẽ tăng tốc độ lão hóa khi nó liên tục làm việc ở mức đầy tải, và thậm chí bị cháy trong những trường hợp nghiêm trọng. Do đó, nếu người dùng phải làm việc trong thời gian dài, tốt nhất nên để màn hình ghép LCD nghỉ ngơi một thời gian, điều này không chỉ có thể trì hoãn sự lão hóa của màn hình LCD mà còn tránh được hư hỏng phần cứng.

    >> Xem: màn hình LED ngoài trời

    Từ những yếu tố trên đây chúng ta có thể nhận thấy một điều rằng, ngoài sự chọn lựa một sản phẩm là điều vô cùng quan trọng, thì vẫn đề bảo trì bảo dưỡng màn hình LCD cũng cần được sự quan tâm khi vận hành màn hình. Đây là yếu tố quyết định đến tuổi thọ màn hình hiển thị.

    Thông tin liên hệ

    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội

    Liên hệ: 0986 774 223 – Email: [email protected]

    Website: https://hoanghaled.com
     

Chia sẻ trang này